Làng Thanh Thủy Thượng
Điểm Tin

Lễ Hiệp kỵ các Hương linh vô tự tại nghĩa trang Thủy Dương.

Ngày 18.7 năm Mậu Tuất (28.08.2018) UBND phường Thủy Dương tổ chức lễ Hiệp kỵ các Hương linh vô tự tại nghĩa trang Thủy Dương. Đến dự có Đại diện Đảng Ủy, UBND, UBMTTQVN phường Thủy Dương, Ban Khánh tiết và Thập Nhị Tộc trưởng làng Thanh Thủy Thượng, các Tổ Dân phố…


Được biết qua các thời kỳ với nhiều lần giải tỏa quy hoạch, chính quyền Thủy Dương đã tập trung quản lý 402 ngôi mộ vô tự tại khu vực trước lăng Ông Hoàng.  Khu vực này nằm trong dự án sân gôn phải giải tỏa, ngày 14.8.2014 (19.7 Giáp Ngọ) UBND phường Thủy Dương đã cho tiến hành bốc mộ quy tập về khu vực nghĩa trang nhân dân Thủy Dương. Sau khi tập trung về khu vưc nghĩa trang, có một số gia đình xin nhận 27 phần mộ về thờ tự. UB cũng quy tập 5 ngôi mộ vô tự tại Vịnh Mộc về. Sau này có giải tỏa thêm một số ngôi mộ tại thôn Một, hiện nay khu vực nghĩa trang này có gần 500 ngôi mộ vô tự do UBND phường quản lý.

Hội trưởng Hội Người Cao tuổi được cử làm chánh bái

Đại diện Ban Khánh Tiết và Thập Nhị Tộc trưởng dâng hương
 Bí thư Đảng Ủy- Chủ tịch UBND phường Thủy Dương dâng hương
 Phó Chủ tịch UBND phường Thủy Dương dâng hương




 Lễ Hiệp kỵ hoàn tất




Thọ lộc 
Trong ngày lễ hiệp kỵ năm nay, có anh Lê Viết Phương cúng 1000 000đ và chị Lê Thị Trang cúng 1 000 000đ để mua đồ giấy. Mong rằng những năm sau có sự tham gia đóng góp nhiều hơn của bà con trong Phường.
Nguyên Tri NGÔ VĂN PHỐ

.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Lễ Hiệp kỵ các Hương linh vô tự tại nghĩa trang Thủy Dương. Rating: 5 Reviewed By: Thanh Thủy Thượng